คิด ทำ มี สูตรสำเร็จแห่งความร่ำรวย

การที่จะร่ำรวยไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด คุณคงสงสัยว่าสิ่งที่ผมพูดมันไม่ยากจริงหรือ ถ้ามันง่ายขนาดนั้นคนก็คงรวยกันหมดประเทศแล้ว ใช่ครับ มันไม่ยากเลย สูตรสำเร็จแห่งความร่ำรวย ถ้าคุณคิดว่ามันง่าย มันก็จะง่ายอย่างที่คุณคิด ถ้าคุณคิดว่ามันยาก มันก็จะยากอย่างที่คุณคิด คนส่วนมากคิดว่ามันยากก็เลยไม่ลงมือที่จะทำให้ตัวเองกลายเป็นคนร่ำรวย มีแต่คนส่วนน้อยเท่านั้นที่ลงมือทำอย่างจริงจังจนร่ำรวยกันขึ้นมาจริงๆ ถ้าคุณเข้าใจหลักกฎของจักรวาล “มนุษย์เป็นไปอย่างที่ตนคิด” คุณคงไม่กล้าคิดว่ามันยากแล้วใช่ไหมครับ เอาละเรามาเริ่มพูดถึงวิธีคิด วิธีที่จะทำให้คุณร่ำรวยขึ้นมาได้ แล้วคุณก็จะมีในสิ่งที่คุณต้องการ

วิธีการทำอาชีพอิสระ

สูตรสำเร็จแห่งความร่ำรวย

คิด

ใช่ครับ คิด แล้วคุณจะรวย ไม่ใช่ทำงานหนัก แล้วคุณถึงจะรวย คนส่วนมากชอบเข้าใจผิดกันเอาเองว่า ถ้าทำงานหนักหรือได้งานเงินเดือนดีๆ แล้วจะรวยมีเงินเยอะ ถ้าทำหนักขึ้นกว่าเดิม ก็จะร่ำรวยขึ้นอีกเงินก็จะยิ่งเยอะขึ้น แต่มันผิดครับ คุณก็แค่เอาแรงและเวลาไปแลกกับเงิน เมื่อไม่มีแรงและเวลาคุณก็จะไม่สามารถทำเงินได้ครับ คุณต้องเปลี่ยนวิธีคิด และก็ต้องคิดให้ต่างคนอื่น อย่าคิดเหมือนคนส่วนมากที่คิดทำงานหนัก เอาแรง และ เวลา ไปแลกกับเงิน เพราะถ้าคุณคิดเหมือนพวกเขา คุณก็จะเป็นเหมือนพวกเขา จงคิดให้เหมือนแบบที่คนรวยที่ประสบผลสำเร็จคิด แล้วการกระทำของคุณก็จะเปลี่ยนไปตามวิธีที่คุณคิดเอง คุณก็จะร่ำรวยเหมือนอย่างที่คุณคิด

ทำ

เมื่อคุณคิดแล้ว คุณก็ต้องทำ ถ้าไม่ทำคุณก็จะไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด หลายๆ คนมีความคิดที่ดีๆ มากมาย แต่ไม่ยอมลงมือทำกันสักที มัวแต่กลัวว่าถ้าทำแล้วถ้าผิดพลาดละจะทำยังไง ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ละจะทำยังไง ทำตอนนี้แล้วจะดีหรอ รอไปอีกนิดค่อยทำน่าจะดีกว่า จนในที่สุดคนอื่นที่คิดได้แบบคุณแล้วเขาลงมือทำเขาก็ประสบความสำเร็จ แล้วคุณก็ต้องมานั้งเสียใจว่าคุณน่าจะลงมือทำก่อนเขาไม่งั้นคงรวยไปแล้ว เอาละครับสิ่งที่สำคัญก็คือ ถ้าคุณคิดอะไรดีๆได้ ให้จดไว้ แล้วลงมือทำทันที คิดแล้วทำ เท่านั้นครับ ถึงจะทำให้คุณมีได้

มี

เมื่อคุณคิดแล้วคุณทำคุณก็จะมีครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หุ่นที่ดี เมื่อคุณคิดว่าคุณต้องมีหุ่นที่ดี คุณก็จงลงมือทำให้หุ่นคุณดี แล้วคุณก็จะ มี หุ่นที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความร่ำรวย เมื่อคุณคิดว่าจะต้องทำยังไงถึงจะร่ำรวย แล้วคุณทำ คุณก็จะ มี ความร่ำรวยมั่งคั่ง อย่างที่คุณคิด